สไลด์

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ความหมายของดอกกุหลาบ



จำนวนดอกกุหลาบ..........................ความหมาย


..............1........................................รักแรกพบ


..............2........................................แสดงความรู้สึกที่ดีให้กัน


..............3........................................ฉันรักเธอ


..............7........................................คุณทำให้ฉันหลงเสน่ห์


..............9........................................เราสองคนจะรักกันตลอดไป


.............10.......................................คุณเป็นคนที่ดีเลิศ


.............11.......................................คุณเป็นสมบัติที่มีค่าชิ้นเดียวของฉัน


.............12.......................................ขอให้เธอเป็นคู่ฉันเพียงคนเดียว


.............13.......................................เพื่อนแท้เสมอ


.............15.......................................ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ


.............20......................................ฉันมีความจริงใจต่อเธอ


.............21.......................................ชีวิตนี้ฉันมอบเพื่อเธอ


.............36.......................................ฉัยยังจำความหลังอันแสนหวาน


.............40.......................................ความรักของฉันเป็นรักแท้


.............99.......................................ฉันรักเธอจนวันตาย


............100.....................................ฉันอุทิศชีวิตนี้เพื่อเธอ


............101......................................ฉันมีคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น


............108......................................คุณจะแต่งงานกับฉันไหม


............999......................................ฉันจะรักคุณจนวินาทีสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น