สไลด์

วันพุธที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เกี่ยวกับเรา Miss Lily Flower Shop

ร้านดอกไม้ Miss Lily Flower Shop
+++++++

+++++++

+++++++



ให้ดอกไม้แทนความรู้สึกดีๆ แทนตัวคุณ
ร้านดอกไม้ Miss Lily Flower Shop http://www.misslilyflowershop.blogspot.com/
ร้านดอกไม้สื่อรัก

เกี่ยวกับเรา
+ร้านดอกไม้ Miss Lily Flower Shop เป็นร้านดอกไม้ที่ เรานำเสนอรูปแบบการจัดดอกไม้ใหม่เสมอ ปัจจุบันเรามีแบบให้เลือกว่า100แบบ เราเน้นการบริการด้วยความเป็นมิตรและให้คำปรึกษากับท่านได้
+++++++++
++++++++
ประวัติโดยคล่าวๆ
+ร้านดอกไม้ Miss Lily Flower Shop ก่อตั้งร้านโดย นางสาว สุกัญญา กิตณรงค์ (ตาต้า) ผู้จัดดอกไม้ผู้ซึ่งเคยผ่านงานจัดดอกไม้มาเกือบทุกรูปแบบ เราก่อตั้งครั้งแรก เราอยากมีแค่ร้านดอกไม้เล็ก เท่านั้นซึ่งก่อนเปิดร้านเราจึงประชาสัมพันธ์ก่อน โดยทางเว็บไซต์ ปรากฎว่าก็ได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรจนเราได้ทำงานในลักษระร้านดอกไม้ออนไลน์อยู่ระยะหนึ่ง สิ่งที่เป็นความทรงจำออร์เดอร์แรกเรากลับได้กระถางดอกไม้ราคา 1,000 บาท ซึ่งด้วยความตื่นเต้นเราซื้อของไปถึง 900 กว่าบาท และหลังจากนั้นก็ได้เสียงตอบรับจากลูกค้าทุกท่านมาตลอด
+
+จนในที่สุดเราเปิดร้าน(หน้าร้าน)ครั้งแรกที่ ห้าแยกวัชรพล และได้ผ่านการขายในวันวาเลนไทน์ปี 2553 ซึ่งเป็นวันที่เราต้องจดจำ เพราะว่าได้รับการตอบรับจนเกินคาดคิดทั้งลูกค้าออนไลน์(โทรสั่งสินค้า) และลูกค้าจากด้านหน้าร้าน และได้กำลังใจจากลูกค้าที่แสนดีของเรา
+
+
+
การบริการของเรา
  • สะดวกแค่ Click และโทร
  • เรามีแบบหลากหลายให้ท่านได้เลือก
  • บริการจัดดอกไม้ตามงบประมาณของท่าน ในบางครังแบบของเราอาจจะไม่ครอบคุมความต้องการของทานเราสามารถจัดดอกไม้ตามสั่ง หรือตามงบประมาณคุณได้
  • บริการเป็นสื่อความรักแทนคุณ บางครั้งหลายท่านก็รู้สึกเขินในการมอบดอกไม้ให้กัน เราะเป็นสื่อกลางความรักแทนคุณให้
  • บริการส่งระยะใกล้ และไกลในเขตพื้นที่ กทม. และพื้นที่ใกล้เคียง กทม. *บริการเร็วทันใจ

1 ความคิดเห็น: